Það er svo gaman og gott að hafa rétt fyrir sér ;o)

Alveg átti ég von á því að ekkert væri að gallblöðrunni hjá mér. Hún var svo hrein og fín. En það er þá alveg óupplýst af hverju ég er alltaf svona slæm í maganum. En ég fæ niðurstöðuna úr blóðprufunni á þriðjudaginn næsta þannig að ef að ég heyri ekkert fyrr þá er allt ó orden. Ég er svo viss um að ég sé bara svona slæm alltaf af því að ég er ekki að borða rétt. Ég verð bara að reyna að finna út hvað sé rétt fæða handa mér og hvað það er sem að ég má bara engan vegin borða. Allar uppskriftir af hollum mat eru sko vel þegnar þannig að endilega bendið mér á eitthvað sem er sniðugt fyrir mig að prófa.

Ég fór áðan með hann Alexander í kennslu í Bolöldu þar sem að bikarmótið er á morgun. Það var sko stress að koma honum þangað. Ég þurfti að koma úr bænum og heim, elda mat handa krökkunum, ná í bensín og svo stelpuna, gefa þeim að boða, setja kerruna á bílinn og láta dótið inn í hann. Gera nesti handa honum og keyra hann svo í Bolöldu fyrir kl. 17. En á meðan hann er að hjóla og Andri úti að leika sér og Helena sofandi ætla ég aðeins að reyna að ganga frá þvotti og svona.Bless á meðan.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband