Blogg letin er alveg að fara með mig!

Jæja ég ákvað að skrifa eitthvað smá en veit ekki hversu merkilegt það mun vera skal hver dæma fyrir sig. Það eina merkilega sem ég hef að segja er að ann Alexander er að fara að keppa í motocross á morgun í Þorlákshöfn svo kallað Kreppumót. Þetta verður erfið og vonandi skemmtileg keppni en ég kvíði því heilmikið kuldanum sem er spáð á morgun.  En þá er bara að klæða sig vel og þá meina ég mjög vel svo að maður geti nú staðið úti alla vega rétt á meðan hann er að keppa.

En núna ætla ég að leggjast undir sæng og reyna að ná á mér hita.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bryndís

Já djö...... var kalt í dag maður!!!

Bryndís, 29.11.2008 kl. 17:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband